Dịch thuật tiếng Canada

Dịch vụ dịch thuật tiếng Canada, dịch công chứng tiếng Canada, dịch tài liệu chuyên ngành tiếng Canada uy tín, giá rẻ.

Tiếng Anh Canada (en-CA[1]) là một biến thể của tiếng Anh được nói ở Canada. Tiếng Anh là ngôn ngữ đầu tiên, hay “tiếng mẹ đẻ”, của khoảng 18 triệu dân Canada (57%), và hơn 28 triệu (86%) là sử dụng thông thạo ngôn ngữ này. 76% người Canada nói tiếng Anh bên ngoài Quebec như người bản địa, nhưng trong tỉnh Quebec con số này giảm xuống chỉ còn 8%.

dich-thuat-tieng-canada

Tiếng Anh Canada tiếng Anh có chứa các thành phần của tiếng Anh-Anh và tiếng Anh Mỹ về từ vựng, cũng như một số “phương ngữ Canada” riêng. Ở nhiều vùng, khẩu ngữ tiếng Anh chịu ảnh hưởng của tiếng Pháp, và có những khác biệt đáng chú ý của địa phương. Canada có rất ít sự đa dạng phương ngữ so với Hoa Kỳ. Ngữ âm học, âm vị học, hình thái học, cú pháp và từ vựng cho hầu hết đối với tiếng Anh ở Canada là tương tự như của khu vực Tây và Trung bộ của Hoa Kỳ. Vùng Ngũ Đại Hồ Canada có sự tương đồng với các vùng Upper Midwest & Great Lakes và/hoặc phương ngữ Yooper (đặc biệt Michigan mà có quan hệ kinh doanh rộng lớn với Ontario), trong khi hệ thống âm vị học của tiếng Anh Canada phía tây hầu như giống hệt như của vùng Tây Bắc Thái Bình Dương của Hoa Kỳ, và ngữ âm học thì tương đồng[4]. Như vậy, tiếng Anh Canada và tiếng Anh Mỹ đôi khi được phân loại vào chung nhóm tiếng Anh Bắc Mỹ. Chính tả tiếng Anh Canada phần lớn là một sự pha trộn của các quy ước chính tả của Anh và Mỹ.

Canada là một đất nước rộng lớn thứ hai trên thế giới với nhiều cảnh quan địa lý đa dạng và độc đáo, Canada cũng là một trong các nước công nghiệp đứng đầu thế giới.

Canada là nước xếp hàng đầu trên thế giới về chất lượng sống. Canada đạt được những thứ hạng cao cho hệ thống giáo dục, chăm sóc sức khỏe, tỷ lệ tội phạm và bạo hành rất thấp.
Mức sống cao nhưng giá cả sinh hoạt thấp. Tỷ lệ lạm phát tại Canada ở mức thấp nhất so với các nước công nghiệp phát triển khác, người dân có mức sống cao, trên 65% người dân có nhà riêng và sở hữu các loại hàng hóa sử dụng lâu dài như xe hơi, máy giặt, truyền hình…

Dịch tiếng canada giá rẻ

Ngày nay, quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Canada ngày càng phát triển cả về lĩnh vực công nghệ thông tin,kinh tế, văn hóa giáo dục. Nhằm góp một phần nhỏ vào sự phát triển chung của đất nước, dịch thuật Hồng Linh nhận dịch thuật tiếng Canada, dịch thuật công chứng, dịch tài liệu chuyên ngành tiếng Canada giá rẻ.

Một số loại chi phí dịch thuật tiếng Canada tại Công ty dịch thuật Hồng Linh

1, Phí dịch thuật: tùy thuộc vào tài liệu mà có mức chi phí khác nhau, đặc biệt dịch học bạ, chứng minh thư, sổ hộ khẩu… thì sẽ có giá ưu đãi hơn rất nhiều.

2, Phí công chứng dịch: 15.000 đồng/1 bản

3, Phí dịch vụ: dịch vụ in ấn, đi lại (nếu khách hàng có số lượng dịch thuật lớn, chúng tôi sẽ miễn phí chi phí này)

Hãy liên hệ để được hỗ trợ tốt nhất về dịch vụ dịch thuật tiếng Canada: 0967 226 936 – 0932 218 768

 

Các tin khác
Ý kiến khách hàng
  • Tôi tin con đường các bạn đã đi là đúng hướng, sự tâm huyết của các bạn là bài học cho tôi. Tài liệu dịch tốt, hỗ trợ khách hàng tốt, Chúc các bạn thành công!

    anh-minh-tuan
    • Anh Minh Tuấn
    • Công ty B
  • Tôi rất hài lòng vềthái độ phục vụ, chất lượng và giá cả dịch thuật công chứng tại Hồng Linh. Chúc công ty ngày càng phát triển hơn nữa!

    Chị Thu Minh
    • Chị Minh
    • Công ty A
Hỗ trợ khách hàng

Dịch thuật Hồng Linh

Hotline(zalo): 0967 226 936/0932218768

Skype: dichthuatnhanhhanoi

Facebook: dichthuathonglinh

Email: dichthuatnhanhhanoi@gmail.com