Xu hướng Du học mới năm 2017

Rất nhiều các bạn học sinh, sinh viên đang tìm hiểu về du học để chuẩn bị cho tương lai của mình. Các bạn có dự định du học trong năm 2017 tham khảo thêm về xu hướng du học năm tới nhé. Các yếu tố quyết định xu hướng du học bao gồm:
Bằng cấp: bằng cấp sau khi du học thể hiện năng lực, giá trị của bạn khi ứng tuyển vào vị trí nào đó của công ty. Bên cạnh đó, bằng cấp còn thể hiện được giá trị, vị thế của hệ thống giáo dục mà bạn đã theo học. Thông thường khi bạn có bằng cấp có giá trị càng cao và hệ thống giáo dục tại trường cấp bằng càng chất lượng thì đồng nghĩa với năng lực của bạn càng tốt.
Chất lượng giáo dục: ngày nay nếu bạn không có bằng cấp nhưng có năng lực bạn vẫn được mọi người công nhận. Vì vậy mà chất lượng đào tạo sẽ được đặt lên hàng đầu trong các tiêu chí lựa chọn trường du học. Các quốc gia có chất lượng giáo dục tốt luôn thu hút được học sinh, sinh viên du học.
Chi phí: Đây cũng là yếu tố khá quan trọng để các bạn trẻ lựa chọn nơi du học phù hợp với điều kiện kinh tế của gia đình mình. Rất nhiều bạn mơ ước được đi du học nhưng vì khó khăn kinh tế đành phải từ bỏ, vì vậy lựa chọn được một điểm du học có mức chi phí hợp lý là ưu tiên hàng đầu của nhiều bạn.
Vị trí địa lý: Đây cũng là điểm đáng lưu tâm trong việc lựa chọn địa điểm du học. Các bạn sinh viên có xu hướng ưu tiên cho những điểm gần quê hương mình hơn.
Cơ hội việc làm sau khi về nước: Mục đích du học của nhiều bạn trẻ là việc tìm được một công việc tốt sau khi về nước vì vậy không thể phủ nhận rằng đây là một yếu tố vô cùng quan trọng quyết định địa điểm du học. Các bạn trẻ sẽ lựa chọn ngôi trường mà các thế hệ trước đã du học ở đó và thành công trong công việc hiện tại của họ.
xu-huong-du-hoc-moi-nam-2017

>> Tham khảo giá dịch tiếng anh tại Hồng Linh
Theo một số nhà chuyên môn nhận định rằng: Nhật Bản sẽ là xu hướng du học năm 2017. Chúng ta hãy cùng đánh giá đất nước hoa anh đào qua các tiêu chí trên nhé:
Bằng cấp: bằng cấp của Nhật được chấp nhận trên phạm vi toàn thế giới. Ngoài ra, Nhật Bản có nhiều trường nằm trong top 10 trường đại học uy tín nhất thế giới. Chính vì vậy bằng cấp ở Nhật không thua kém bất kỳ một quốc gia có nền giáo dục tiên tiến nào.
Chất lượng giáo dục: Đa phần các trường ở Nhật có hệ thống giáo dục hiện đại bậc nhất, nhiều chuyên gia cho rằng thế mạnh của Nhật Bản là mảng quản trị kinh doanh đồng thời tác phong làm việc của Nhật rất đáng để cả Thế giới học tập.
Chi phí: Nếu so sánh với các quốc gia khác thì chi phí du học Nhật thuộc loại trung bình nên phù hợp với đa số các bạn trẻ.
Vị trí địa lý: Nhật cách nước ta không quá xa nên cũng được nhiều bạn ưu tiên lựa chọn. Bên cạnh đó, giá vé máy bay từ Việt Nam đi Nhật Bản chỉ dao động khoảng từ 7 đến 8 triệu.
Cơ hội việc làm: Bạn sẽ có rất nhiều cơ hội tìm kiếm một công việc tốt sau khi du học Nhật, các công việc du học sinh về nước thường hay làm là làm giáo viên dạy tiếng, biên phiên dịch và làm cho các công ty nhân lực Nhật Bản.

Các tin khác
Ý kiến khách hàng
  • Tôi tin con đường các bạn đã đi là đúng hướng, sự tâm huyết của các bạn là bài học cho tôi. Tài liệu dịch tốt, hỗ trợ khách hàng tốt, Chúc các bạn thành công!

    anh-minh-tuan
    • Anh Minh Tuấn
    • Công ty B
  • Tôi rất hài lòng vềthái độ phục vụ, chất lượng và giá cả dịch thuật công chứng tại Hồng Linh. Chúc công ty ngày càng phát triển hơn nữa!

    Chị Thu Minh
    • Chị Minh
    • Công ty A
Hỗ trợ khách hàng

Dịch thuật Hồng Linh

Hotline(zalo): 0967 226 936/0932218768

Skype: dichthuatnhanhhanoi

Facebook: dichthuathonglinh

Email: dichthuatnhanhhanoi@gmail.com